CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng trực tuyến, chúng tôi có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm vừa ý nhất.

1. Điều kiện bảo hành

– Chúng tôi bảo hành miễn phí các sản phẩm trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành này sẽ căn cứ vào ngày mua của khách hàng. Chúng tôi không xuất tem và phiếu bảo hành để tránh trường hợp khách hàng làm mất phiếu cũng như: tem bị phai, bị mờ, v.v…

– Để đảm bảo lợi ích của khách hàng thì tất cả thông tin của đơn hàng sẽ được chúng tôi lưu trên file hoặc phần mềm máy tính.

– Trong thời hạn bảo hành, các linh kiện hỏng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí trong điều kiện khách hàng sử dụng đúng yêu cầu kỹ thuật, máy hư hỏng do nguyên vật liệu hay do chế tạo.

2. Từ chối bảo hành

– Nguyên nhân do phía người sử dụng như vận chuyển, v.v…
– Người sử dụng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc, thay đổi mã số sản phẩm.

3. Thời gian bảo hành

– Thời gian bảo hành cho các sản phẩm là 3 tháng hoặc 12 tháng kể từ ngày bán sản phẩm.
– Thời gian sửa bảo hành: thời gian sửa và trả máy bảo hành từ 7-14 ngày kể từ khi công ty nhận được sản phẩm bảo hành của quý khách.

4. Thời gian bảo hành

Áp dụng đổi trà hàng trong trường hợp sản phẩm bán ra trong vòng 03 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại theo điều kiện đổi ở dưới đây:

– Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.

– Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty.

– Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

Theo dõi ProCare thông qua:
Share on facebook
Facebook

Subscribe to get 15% discount