HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Khi mua hàng của PROCARE khách hàng có thể thanh toán với 3 hình thức như sau:

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD)
Áp dụng với khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh

Với phương thức thanh toán khi nhận hàng, khách hàng có thể trả tiền mặt cho người giao hàng theo hóa đơn. Hình thức này không yêu cầu phải trả trước một khoản tiền nào. Khách hàng chỉ phải thanh toán khi nhận được hàng theo đúng số tiền của đơn hàng.

2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng
– Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác …) PROCARE sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chinh sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.

– Quý khách thanh toán qua ngân hàng, vui lòng chuyển tiền đến tài khoản ngân hàng dưới đây:

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank)

Chủ tài khoản: CÔNG TY CP SAO VIỆT Ô TÔ

Số tài khoản: 0877 0407 000 1700 – HDBank Lê Trọng Tấn, Tp.HCM

Sau khi nhận được giấy báo nhận tiền từ ngân hàng, chúng tôi sẽ gọi điện thoại thông báo và thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.

3. Thanh toán và nhận hàng tại trung tâm trải nghiệm, trưng bày của công ty


Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp tại Trung tâm chăm sóc và phụ kiện ô tô cao cấp – ProCare ngay khi mua hàng tại Showroom.

Theo dõi ProCare thông qua:
Share on facebook
Facebook

Subscribe to get 15% discount