CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợingười tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, PROCARE sẽ hỗ trợ quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

2. Điều kiện về sản phẩm

– Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của CÔNG TY CP SAO VIỆT Ô TÔ hoặc của nhà sản xuất.

– Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của CÔNG TY CP SAO VIỆT Ô TÔ hoặc của nhà sản xuất.

– Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).

– Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).

– Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue.

3. Trường hợp không được đổi hoặc trả
– Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty.

– Vi phạm các quy định về sử dụng của công ty như làm rơi, vỡ va đập can thiệp vào sản phẩm…

– Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.

– Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến.

4. Hoàn tiền
PROCARE sẽ hoàn tiền cho khách hàng khi hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến.

5. Thời gian và thủ tục đổi trả
Tại các khu vực Hồ Chí Minhtrong vòng 03 ngày theo ngày trên hóa đơn giao hàng. Tại các tỉnh thành khác: trong vòng từ 05-07 ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả hoặc dấu bưu điện.

Theo dõi ProCare thông qua:
Share on facebook
Facebook

Subscribe to get 15% discount