Tự chăm sóc xe ô tô tại nhà với 08 dung dịch vệ sinh và bảo dưỡng ô tô “siêu đa năng”

Chắc chắn rằng bạn luôn cảm thấy tự hào khi lái chiếc xe ô tô sáng bóng, sạch sẽ như mới sau một buổi làm đẹp tại gara. Nhưng bạn có biết rằng bạn có thể tự chăm sóc chiếc xe của mình tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả không?

Hãy cùng Procare khám phá 05 dung dịch vệ sinh và bảo dưỡng ô tô “siêu đa năng” mà bạn dễ dàng mua với chi phí siêu rẻ, tận hưởng niềm tự hào và hài lòng khi nhìn vào chiếc xe tự tay bạn chăm sóc.

1. Dung dịch rửa xe không chạm chuyên dụng

Với sự bùng nổ và phát triển của công nghệ rửa xe không chạm, hiện trên thị trường cũng có nhiều loại dung dịch rửa xe. Trong đó, dung dịch rửa xe không chạm Concept là dòng sản phẩm được mọi người ưa chuộng và tin dùng.

Nước rửa xe không chạm Concept được nhập khẩu chính hãng từ Anh Quốc. Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín. Các nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ càng, tạo nên các sản phẩm dung dịch rửa xe Concept đạt chất lượng tiêu chuẩn châu Âu.

Nước rửa xe không chạm Concept có thể làm tan các vết bẩn bùn đất từ 40 – 60s giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người lao động, và không làm trầy xước bề mặt xe trong quá trình vệ sinh.

 

2. Dung dịch rửa xe và wax bóng nhanh

Sử dụng công nghệ nano cùng công thức ít taọ bọt, Dung dịch rửa xe siêu sạch và wax bóng Speedy Wash & Wax đạt khả năng làm sạch và dưỡng bóng bề mặt hiệu quả mà các chất tẩy rửa thông thường không thể sánh bằng.

  •   Tốc độ khô siêu nhanh nên không cần tốn nhiều thời gian để lau lại sau khi rửa và để lại một bề mặt siêu bóng vượt trội như vừa đánh bóng.
  •   Tăng độ bảo vệ cho bề mặt nhờ hiệu ứng lá sen, hạn chế việc đọng lại nước trên bề mặt sơn xe.

3. Dung dịch làm sạch nội – ngoại thất

Dung dịch làm sạch – vệ sinh đa năng Master Cleaner + công thức mới được thiết kế để làm sạch hiệu quả vết bẩn, làm sạch nội ngoại thất ô tô cho các bề mặt như: Trần, taplo, tapi, vô lăng, ghế xe, cánh cửa, lốp xe,…Làm độ mới lên đến 90% so với lúc mới mua.

Master Cleaner+ còn có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn trên bề mặt sơn xe, bánh xe, khu vực nắp capo, khoang máy, bệ cửa xe,…mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Công thức dung dịch siêu tập trung, độ đậm đặc cao cho phép thực hiện việc pha chế theo tỉ lệ pha loãng phù hợp với từng nhu cầu, siêu tiết kiệm.

>>>Xem thêm Cách Chăm Sóc Và Bảo Quản Da Bọc Ghế Ô Tô Để Nó Luôn Mới Và Bền

4. Dung dịch tăng cường độ bóng nội thất – ngoại thất

Dung dịch tăng cường độ bóng đa năng Fantasy là sản phẩm dưỡng bóng, phục hồi nội ngoại thất cao cấp trên các bề mặt như nhựa, nhựa vinyl và cao su, khoang động cơ,…

  • Thành phần không chứa dung môi và kháng cháy,  thân thiện đối với người sử dụng.
  • Đồng thời, tăng khả năng chống ẩm và chống bụi bám trở lại sau khi bảo vệ bề mặt với dung dịch Fantasy.

5. Dung dịch vệ sinh kính xe

Dung dịch vệ sinh kính Concept Squeaky là sản phẩm vệ sinh kính không chứa cồn, được đánh giá giúp việc vệ sinh kính sạch sẽ, nhanh chóng và giảm vết ố vàng trên bề mặt kính. 

  •   Công thức tiên tiến, hoạt động nhanh chóng giúp loại bỏ bụi bẩn, dấu vết côn trùng, vết ố do thuốc lá, dấu vân tay và nhiều hơn thế nữa.
  •   Không để lại vệt trắng hay hiện tượng cầu vồng trên bề mặt kính, chống bám bụi.

>>>Xem thêm 5 Xu Hướng Ngành Rửa Xe & Detailing Cần Theo Dõi Trong Năm 2023

6. Dung dịch vệ sinh mâm xe không Axit

Dung dịch vệ sinh mâm xe không Axit Conquest là dung dịch sử dụng công nghệ tẩy rửa mâm xe không axit thế hệ mới giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn bám và bụi đen lâu năm khỏi bề mặt bánh xe.

  • Công thức độc đáo giúp bề mặt mâm xe sáng bóng và có hiệu ứng lá sen (như phủ nano) sau khi rửa mâm xe.
  • Công thức độc quyền, không chứa axit, không ăn da tay, thân thiện với người dùng và cao su. Dùng cho được tất cả các loại mâm xe: hợp kim sơn mài, nhựa,…

7. Dung dịch tẩy nhựa đường

Dung dịch tẩy nhựa đường Tar & Glue Remover chuyên dụng giúp loại bỏ nhanh chóng nhựa đường, keo dán, sáp, nhựa cây, … khỏi bề mặt sơn xe một cách siêu sạch.

  • Đánh tan và loại bỏ các tạp chất từ dầu từ bề mặt sơn xe và lazang như vết bitum, hắc ín, dầu nhớt, keo dán,…
  • An toàn cho người sử dụng (không gây hại da tay, không hoá chất độc hại, mùi hương nhẹ nhàng,…) và bề mặt xe.

>>>Xem thêm 9 Cách Dễ Dàng Để Loại Bỏ Lông Chó Khỏi Xe Ô Tô Của Bạn.

8. Khử mùi ô tô hương Táo – nâng cấp không gian bên trong

Dung dịch khử mùi nội thất Odour Router hương Táo giúp khử triệt để tất cả mùi hôi bám bên trong xe, làm sạch không khí, đem lại sự thoải mái và cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

  • Công thức khử mùi độc đáo: Hệ thống phân huỷ sinh học phản ứng mạnh mẽ với các mùi hôi trong xe như thuốc lá, động vật,… Hấp thụ, trung hòa mùi hôi và để lại mùi thơm táo tươi mát.
  • Công nghệ kiểm soát mùi hương không yêu cầu sử dụng các thiết bị đắt tiền, tiết kiệm đáng kể chi phí.

Để việc tự chăm sóc xe được hiệu quả nhất, đảm bảo tuân thủ hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm và luôn làm việc trong môi trường an toàn. Tự chăm sóc xe ô tô tại nhà không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giữ cho chiếc xe của bạn luôn trong tình trạng tốt nhất.

Như vậy, việc tự chăm sóc xe ô tô tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà còn tạo ra một môi trường chăm sóc đáng tin cậy cho chiếc xe của bạn. Với sự hỗ trợ của những dung dịch vệ sinh và bảo dưỡng “siêu đa năng” Concept, bạn có thể dễ dàng duy trì vẻ đẹp và hiệu suất của xe trong thời gian dài. Hãy thử và trải nghiệm cảm giác tự tay chăm sóc chiếc xe yêu quý của bạn và theo dõi sự khác biệt rõ rệt mà nó mang lại.

Dung dịch Concept hiện đang được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Sao Việt Ô tô và được áp dụng vào các dịch vụ chăm sóc xe của trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp Procare. Quý đối tác/khách hàng có nhu cầu tham khảo hoặc cần hỗ trợ tư vấn mua hàng, liên hệ ngay: