Có Nên Rửa Xe Không Chạm ?

Lý do phổ biến nhất khiến ô tô của chúng ta xuất hiện các vết trầy xước và vết xoáy là do rửa xe không đúng cách. Nếu bạn thực sự muốn rửa xe đúng cách, thì bạn cần tiếp tục đọc để tìm hiểu lý do tại sao nên rửa xe không chạm hơn rửa xe có chạm.

Điều quan trọng là việc rửa xe không chạm giúp bạn tránh vết xoáy và vết trầy xước khi rửa xe. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn nhiều so với rửa xe có chạm.

Mọi chủ sở hữu xe hơi đều mong muốn có một lớp sơn xe lung linh gọn gàng, trong đó bạn có thể phản chiếu chính mình. Tuy nhiên nhiều người lại đặt câu hỏi “có nên rửa xe không chạm?”, việc rửa xe không chạm có gây nguy hiểm cho lớp sơn ô tô không.

Rửa xe không chạm là gì?

Công nghệ rửa xe không chạm xuất hiện khá phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh mấy năm trở lại đây.

Đây là công nghệ đặc biệt sử dụng các dung dịch rửa xe chuyên dụng để đánh bay các vết bụi bẩn trên bề mặt sơn xe ô tô mà người rửa không cần chạm vào bề mặt sơn xe để kỳ cọ như khi sử dụng xà phòng rửa xe ô tô truyền thống.

Có nên dùng dung dịch rửa xe không chạm?

Nước rửa xe không chạm là sản phẩm ứng dụng công nghệ mới. Giúp quá trình rửa xe đơn giản, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao:

  • Hiệu quả làm sạch vượt trội: nước rửa xe không chạm có thể rửa sạch tới 99% vết bẩn, làm sáng và bảo vệ sơn xe khỏi tác động từ môi trường. Ngoài ra còn giúp hạn chế tối đa khả năng làm xước sơn xe bởi các dụng cụ cọ rửa.
  • Rút ngắn quy trình làm việc: người dùng chỉ cần phun hỗn hợp dung dịch rửa xe không chạm và nước lên xe, chờ một vài phút để bọt phân rã chất bẩn. Sau đó dùng máy rửa xe cao áp xịt nước làm sạch hết bọt hóa chất là xong.
  • Không tốn nhiều công sức và thời gian rửa xe: trung bình, rửa xe không chạm tiết kiệm tới 50% công sức và 70% thời gian so với phương pháp rửa xe thông thường.
  • Gia tăng lợi nhuận: với thời gian và công đoạn rửa xe được rút ngắn, tiệm rửa của bạn sẽ có được nhiều doanh thu hơn, tốn ít chi phí nhân công hơn mà vẫn đảm bảo công việc hiệu quả.

Rửa xe không chạm có nguy hiểm cho sơn xe của bạn không?

Câu trả lời rất đơn giản: rửa không chạm không gây nguy hiểm cho xe vì nhiều loại dung dịch rửa xe không chạm có độ pH trung tính.

Để có thể rửa xe không chạm sạch sẽ thực sự, cần sử dụng loại hóa chất rửa xe không chạm chuyên dụng, được sản xuất bởi đơn vị uy tín. Những sản phẩm này thường được nhập khẩu từ châu Âu và chứa các thành phần an toàn cho lớp sơn xe, cho cả sức khỏe của người sử dụng. Thậm chí, vì không cần chà cọ trên bề mặt xe mà còn tránh được việc xước sơn xe cho vô ý.

Dung dịch rửa xe không chạm Delta-50 Plus nhập khẩu Anh Quốc

 

+ Công dụng: là chất hoạt động bề mặt/chất tẩy rửa tiên tiến để cung cấp khả năng làm sạch mạnh mẽ mà không gây hại bề mặt sơn, không ảnh hưởng môi trường.
+ Hướng dẫn sử dụng: Tỷ lệ pha dung dịch như sau
– Sử dụng với bình bọt tuyết khí nén: 1/110
– Sử dụng với bình phun bọt tuyết dùng kèm máy cao áp: 1/4
– Cách sử dụng sau khi pha:
* Phun trực tiếp dung dịch đã pha lên toàn xe và đợi từ 2-3 phút
* Dùng máy rửa xe cao áp để phun nước rửa lại. Thực hiện từ dưới lên trên và không nên thực hiện ngược lại để có hiệu quả cao nhất.

Mua hàng tại: DUNG DỊCH RỬA XE KHÔNG CHẠM DELTA-50 PLUS – 1 LÍT – CONCEPT CHEMICALS

Hiện tại, Procare là một trong những đơn vị phân phối độc quyền dung dịch rửa xe chuyên dụng Delta-50 Plus của thương hiệu CONCEPT với chính sách giá bán công khai

Hàng nhập khẩu 100%. Nếu Quý khách hàng cần thêm thông tin hoặc tư vấn mua hàng thì liên hệ ngay với chúng tôi:

Kênh liên hệ Trung tâm chăm sóc và phụ kiên ô tô cao cấp ProCare:

Xem thêm: Tác Hại Của Việc Rửa Xe Bằng Nước Rửa Chén