7 Loại Chất Tẩy Rửa Xe Ô Tô Bạn Không Thể Bỏ Lỡ Cho Garage Của Mình

Tìm kiếm chất tẩy rửa xe ô tô phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hiệu quả của các garage và tiệm rửa xe chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các loại hóa chất rửa xe ô tô hiện có trên thị trường, việc lựa chọn có thể trở nên khó khăn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết của ProCare về top 8 chất tẩy rửa xe ô tô bạn cần có trong garage của mình.

Đánh giá thực trạng của chất tẩy rửa xe ô tô trên thị trường hiện nay

Hiện nay, phần lớn các loại dung dịch tẩy rửa xe ô tô trên thị trường đều có khả năng tẩy rửa mạnh mẽ, tuy nhiên, có một số loại lại không đảm bảo hiệu quả, gây ra những vấn đề như làm giảm chất lượng công việc, tốn thời gian, hoặc thậm chí gây hại cho màu sơn và kính xe.

Do đó, khi chọn mua chất tẩy rửa xe ô tô cho garage của mình, bạn nên chú ý đến những loại dung dịch tẩy rửa chuyên dụng uy tín, có nồng độ cồn phù hợp, không gây hại cho sơn xe hoặc kính xe.

Tiêu chí lựa chọn chất tẩy rửa xe ô tô phù hợp

Để lựa chọn chất tẩy rửa xe ô tô chất lượng tốt, bạn cần lưy ý một số điểm sau:

  • Chọn chất tẩy rửa xe ô tô từ những thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng đánh giá cao.
  • Tránh mua sản phẩm không rõ nguồn gốc, giá rẻ bất thường.
  • Lựa chọn dung tích hoặc trọng lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Mua từ các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Đọc thêm: Có Nên Vệ Sinh Khoang Máy Ô Tô Không? Lợi Ích Và Lưu Ý Khi Rửa Khoang Máy Ô Tô?

Top 8 dung dịch tẩy rửa xe ô tô cần có trong trung tâm chăm sóc xe

1. Dung dịch rửa xe không chạm

Dung dịch rửa xe không chạm Delta-50 Plus là loại chất tẩy rửa xe ô tô có tính kiềm nhẹ hoặc có độ pH trung tính, thường được sản xuất dưới dạng đặc và cần pha loãng theo tỷ lệ do nhà sản xuất chỉ định.

Nước rửa xe không chạm mang đến nhiều ưu điểm như tiết kiệm thời gian và công sức, hạn chế trầy xước và không gây hại cho lớp sơn xe. Tuy nhiên, nó đòi hỏi quy trình sử dụng chính xác. Giá của nước rửa xe không chạm thường cao hơn so với loại dạng bọt tuyết, và nếu không pha loãng đúng cách hoặc sử dụng không chính xác, có thể gây hại cho lớp sơn, làm giảm độ bền của xe. Dung dịch rửa xe không chạm thương hiệu nổi tiếng Concept Chemicals được nhiều trung tâm chăm sóc xe tin dùng.

2. Nước rửa xe và wax bóng nhanh

Sử dụng công nghệ nano cùng công thức ít taọ bọt, dung dịch rửa xe siêu sạch và wax bóng Speedy Wash & Wax đạt khả năng làm sạch và dưỡng bóng bề mặt hiệu quả mà các chất tẩy rửa thông thường không thể sánh bằng.

Tốc độ khô siêu nhanh nên không cần tốn thời gian để lau lại bề mặt sau khi rửa và để lại một bề mặt siêu bóng vượt trội như vừa đánh bóng. Không để lại vệt, không làm mờ bề mặt sơn xe hay kính xe. Tăng độ bảo vệ cho bề mặt nhờ hiệu ứng chống thấm nước của sáp, tạo hiệu ứng lá sen hạn chế việc đọng lại nước trên bề mặt sơn xe.

3. Dung dịch tẩy lazang không Axit

Đây là dung dịch chuyên dùng để làm sạch và sáng bóng lazang xe không chứa Axit. Trước khi sử dụng, cần pha dung dịch theo tỷ lệ hướng dẫn.

Điểm mạnh của dung dịch Conquest là việc không cần tiếp xúc trực tiếp với lazang, giúp tránh gây trầy xước cho bề mặt và không gây hại mâm xe. Tại ProCare, dịch vụ chăm sóc ngoại thất xe của chúng tôi sử dụng các dung dịch nhập khẩu chính hãng Concept Chemicals từ Anh Quốc để đảm bảo chất lượng, an toàn và độ bền cho tất cả các phần của xe.

4. Nước lau kính chuyên dụng

Đây là loại dung dịch được sử dụng để làm sạch các vết bẩn trên kính, tăng khả năng chống xước, và hạn chế tia UV.

Những ưu điểm của hóa chất lau kính chuyên dụng Squeaky bao gồm khả năng tẩy rửa và làm sạch tốt, khả năng bay hơi và loại bỏ nước trên kính, giúp tài xế nhìn rõ hơn sau khi rửa. Sử dụng nước rửa kính chuyên dụng cũng giúp ngăn chặn vi khuẩn gây ố vàng, ẩm mốc và không gây ăn mòn kim loại, nhựa, da.

5. Dung dịch làm đẹp và tăng độ đen cho lốp xe

Đây là một khía cạnh quan trọng trong việc chăm sóc xe, không chỉ tập trung vào vẻ ngoài mà còn chú trọng đến các chi tiết khác của xe. Dung dịch làm đẹp và đen lốp xe Outline sử dụng các hợp chất đặc biệt để nâng cao thẩm mỹ và phòng ngừa một số vấn đề. Dung dịch này tạo ra một lớp phủ giúp giảm tác động của tia UV lên lốp xe, làm lốp xe đen bóng, bền màu hơn, tăng cường độ đàn hồi.

6. Dung dịch vệ sinh nội thất và đa năng

Loại dung dịch này có khả năng làm sạch các bề mặt như ghế ngồi, các loại vải, nỉ, da, taplo, tapi, trần, sàn,… trong xe và để lại một mùi hương dễ chịu.

Không còn lo ngại về việc sản phẩm có thể gây hại cho bề mặt của xe. Master Cleaner+ được thiết kế đặc biệt để an toàn cho da, sơn, kính, nhựa, và nhiều loại vật liệu khác. Điều này đảm bảo bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách tự tin mà không lo sợ gây hỏng hoặc trầy xước xe.

Không cần phải là một chuyên gia về làm đẹp xe hơi, bạn vẫn có thể sử dụng Master Cleaner+ một cách dễ dàng. Chỉ cần pha loãng dung dịch theo tỷ lệ của nhà sản xuất, xịt sản phẩm lên bề mặt cần làm sạch, dùng bàn chải lông mềm chà nhẹ, sau đó lau sạch bằng một khăn ẩm và bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay lập tức. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

7. Dung dịch tẩy nhựa đường

Trong quá trình lưu thông, có một số đoạn đường đang làm mới hoặc đang được tu sửa thì bề mặt đường thường có trải một lớp nhựa đường và có độ bám dính cao. Khi xe đi ngang qua khu vực này, lớp nhựa đường sẽ dễ bị văng nếu chưa khô và bám dính lên bề mặt của thân xe.

Tar & Glue Remover là sản phẩm dung dịch được thiết kế dành riêng để tẩy nhựa đường, cực kỳ an toàn cho xe, dễ dàng sử dụng và giá cả phải chăng. Sản phẩm giúp loại bỏ nhựa đường một cách nhanh chóng, đặc biệt hơn các dung dịch này không ảnh hưởng đến lớp sơn xe.

Hiện PROCARE đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Dung dịch chăm sóc xe thương hiệu CONCEPT CHEMICALS và được áp dụng vào các dịch vụ chăm sóc xe của Trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp Procare. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng dung dịch đánh bóng uy tín và chất lượng, hoặc nếu bạn là một đại lý kinh doanh trong lĩnh vực này. Liên hệ với chúng tôi qua:

Đọc thêm: Có Nên Phủ Ceramic Ô Tô Không? Phủ Ceramic Loại Nào Tốt Nhất?