Dung dịch đánh bóng xe thương hiệu CONCEPT

Chăm sóc chiếc xe của bạn luôn là một trải nghiệm đầy niềm vui và tự hào. Bạn muốn chiếc xe luôn lấp lánh, sáng bóng trên đường và tỏa sáng trong mắt mọi người, có rất nhiều chủ xe tìm đến dịch vụ đánh bóng sơn xe ô tô hoặc tự đánh bóng tại gia để giữ được lớp sơn xe như mới hoặc che lớp trầy xước của ô tô. Tuy nhiên, có khá nhiều trường hợp đánh bóng xe ô tô nhưng không đảm bảo chất lượng, tiền mất tật mang bởi lẽ các chủ xe không biết chọn chất đánh bóng nào tốt nhất và phù hợp nhất với xe của mình. Và để đạt được điều này, việc chọn lựa các sản phẩm chăm sóc xe chất lượng là điều không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn Dung dịch đánh bóng xe thương hiệu CONCEPT được yêu thích nhất. 

Hãy cùng khám phá những sản phẩm tuyệt vời này và cách chúng có thể biến chiếc xe của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật di động.

1. Hợp chất đánh bóng bề mặt sơn SurfACE P-12 XTRA

Hợp chất P-12 Xtra Heavy Cut với công nghệ DRA™ (Dynamic Response Abrasion) độc đáo kết hợp các oxit có độ chính xác siêu nhỏ, giúp loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng các khuyết điểm trên bề mặt sơn, các vết trầy xước sâu ngẫu nhiên cũng như quá trình oxy hóa nặng trong thời gian ngắn nhất, để mang lại độ bóng sâu độc đáo và lớp hoàn thiện giống như gương. Công thức cắt siêu nặng này mềm mại, dễ sử dụng, kết quả là hầu như không có bụi và dễ dàng làm sạch.

P12 XTRA sẽ mang lại cho xe của bạn độ bóng cực cao và tồn tại lâu hơn các hợp chất khác.

P-12 XTRA có thể được gia công trong thời gian dài mà không bị khô, khiến P-12 trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho các lớp phủ trong suốt cứng hơn. Hệ thống đánh bóng bề mặt sử dụng công nghệ DRA™ đầu tiên trên thế giới. DRA (Mài mòn phản ứng động) kết hợp các oxit có độ chính xác vi mô được nghiền đặc biệt để tăng công suất và hiệu suất cắt. Công nghệ DRA đẩy nhanh kết quả của P-12, do đó bạn hoàn thành việc pha trộn nhanh hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đặt máy đánh bóng của bạn ở tốc độ quay bạn thường sử dụng hoặc quay ở tốc độ 1500 vòng / phút.
  • Nhỏ 2-3 giọt P-12 cỡ đồng xu vào miếng phớt đánh bóng.
  • Đánh bóng bề mặt bằng áp suất trung bình cho đến khi loại bỏ các khuyết điểm.
  • Giảm áp lực và điều khiển miếng phớt di chuyển tự do
  • Sau khi đánh bóng, loại bỏ cặn bằng khăn sợi nhỏ khô và sạch.

2. Chất Đánh Bóng Bề Mặt Sơn Xe 03 Tác Động New Horizon – Sản Phẩm Đánh Bóng Sơn Xe Tốt Nhất Thế Giới

Đặc Điểm Nổi Bật:

  Với công thức đánh bóng hiện đại 03 tác động và ít bụi phấn, New Horizon là sản phẩm lý tưởng để loại bỏ vết xước, phục hồi màu sắc và tạo độ bóng sâu cho bề mặt sơn xe một cách hiệu quả.

  Bảo vệ màu sắc sơn xe: Sản phẩm giữ nguyên màu sắc sơn xe, không gây nhờn rít và chống bám bụi.

  Công thức phát triển độc quyền phù hợp để đánh bóng và bảo vệ các loại xe ô tô, xe khách, máy bay, xe tải, nhà lưu động và nhiều loại xe khác.

  Thành phần độc đáo, thân thiện với người dùng và môi trường. Đặc biệt, sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi các chất cặn bẩn từ nước hoặc các chi tiết trang trí trên xe.

  Được chứng nhận là sản phẩm không chứa chất silicon bay hơi, giúp bảo vệ bề mặt sơn xe một cách an toàn.

  Sản phẩm này thích hợp cho việc đánh bóng bằng tay hoặc bằng máy.

Hướng Dẫn Sử Dụng Chất Đánh Bóng Bề Mặt Xe Ô Tô 03 Tác Động New Horizon:

  Trước khi đánh bóng, hãy làm sạch kỹ bề mặt cần xử lý.

  Sử dụng bình xịt để xịt dung dịch vào miếng bọt biển hoặc khăn, sau đó trải đều lên bề mặt theo chuyển động tròn với áp lực vừa phải để loại bỏ vết xước và vị trí bị oxy hóa.

  Sau khi bề mặt đã được xử lý, dùng khăn lau sạch lại bề mặt để đảm bảo đánh bóng đồng đều trên toàn bề mặt thân xe.

Hiện PROCARE đang là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền Dung dịch chăm sóc xe thương hiệu CONCEPT CHEMICALS và được áp dụng vào các dịch vụ chăm sóc xe của Trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp Procare. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn hàng dung dịch đánh bóng uy tín và chất lượng, hoặc nếu bạn là một đại lý kinh doanh trong lĩnh vực này. Liên hệ với chúng tôi qua:

Đọc thêm: