Lựa chọn nước rửa xe tốt nhất cho xe phủ Ceramic – Dung dịch rửa xe Speedy Wah & Wax

Phủ ceramic (hay phủ gốm) ô tô đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ màu sơn luôn bền đẹp, sáng bóng, không bị trầy xước do tác động từ các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là môi trường và các chất ăn mòn. Tuy nhiên, việc hiểu rõ cách làm sạch và bảo vệ lớp phủ ceramic cũng quan trọng không kém.

Dung dịch rửa xe siêu sạch và dưỡng bóng Speedy Wash & Wax là dung dịch rửa xe tốt nhất dành cho xe ô tô phủ gốm. Công thức rất dễ sử dụng và hoàn hảo để làm sạch xe đồng thời tăng độ sáng bóng vượt trội. Dưới đây là những lý do tại sao chúng tôi luôn tin sản phẩm này chất lượng đến vậy.

1. Dung dịch rửa xe siêu sạch và Wax bóng SPEEDY

Có rất nhiều loại dung dịch rửa xe dùng làm sạch bề mặt sơn và các chi tiết ngoại thất giúp xe của bạn luôn sáng bóng như gương. Tuy nhiên, điều đó có thể làm hỏng bề mặt xe vì nhiều loại xà phòng không có độ pH trung tính, độ pH của những loại xà phòng này có thể quá cao hoặc quá thấp, làm hỏng bề mặt xe của bạn một cách nghiêm trọng.

Dung dịch rửa xe siêu sạch và dưỡng bóng Speedy Wash & Wax dành riêng cho các xe chưa và đã phủ ceramic được pha chế với độ pH trung tính và chứa các đặc tính bảo vệ, nó còn là một chất tẩy rửa tuyệt vời khi dễ dàng loại bỏ các chất ô nhiễm và tạp chất, thu hút các hạt bụi bẩn và bảo vệ xe của bạn tốt nhất.
>>>Xem thêm
Dung Dịch Tẩy Rửa – Vệ Sinh Đa Năng Master Cleaner Plus – Thương Hiệu Concept Đến Từ Anh Quốc.

 2. Dung dịch rửa xe cân bằng độ pH là gì?

Dung dịch rửa xe cân bằng độ pH được pha chế ở độ pH trung tính là 7. Chúng sẽ không để lại cặn bazơ hoặc axit trên bề mặt xe. Nếu bạn sử dụng chất tẩy rửa thông thường chỉ vì nó rẻ hoặc có sẵn, thì rất sẽ loại bỏ lớp phủ hoặc lớp phủ trước đó trên bề mặt ô tô.

Lớp phủ ceramic trên xe giúp bảo vệ khỏi trầy xước, bụi bẩn, vết bẩn cứng đầu và tia UV mạnh. Tuy nhiên, ceramic có thể phản ứng tiêu cực với độ pH có tính kiềm hoặc axit cao, khiến lớp ceramic bị hư hỏng và bong ra.

>>>Xem thêm Cách Chăm Sóc Và Bảo Quản Da Bọc Ghế Ô Tô Để Nó Luôn Mới Và Bền

3. Lý do nên chọn dung dịch rửa xe siêu sạch và dưỡng bóng Speedy Wash & Wax

Có nhiều loại dung dịch rửa xe dành cho ô tô phủ ceramic nhưng​chúng tôi sẽ cho bạn thấy lý do tại sao dung dịch rửa xe siêu sạch và dưỡng bóng Speedy Wash & Wax lại nổi bật và được yêu thích nhất năm 2023.

TẠO THÊM ĐỘ BÓNG

Xà phòng thông thường làm bong tróc hoặc làm hỏng lớp phủ bảo vệ xe, gây xỉn màu ngay cả khi đã rửa kỹ. Do hư hỏng này, bề mặt ô tô một lần nữa không được bảo vệ. Nó có thể gây ra các đốm nước, vết trầy xước và các lớp bụi khó loại bỏ. Sử dụng dung dịch Speedy Wash & Wax sẽ giữ nguyên hoàn toàn – làm sạch bề mặt xe, tăng cường lớp phủ và kéo dài tuổi thọ của xe.

LÀM SẠCH

Công thức đậm đặc, ít tạo bọt và khả năng xả nhanh chóng mà chỉ cần một lượng nhỏ để đạt hiệu quả tẩy rửa tối ưu, giảm thiểu chi phí và thời gian. Tốc độ khô siêu nhanh nên không cần tốn thời gian để lau lại bề mặt sau khi rửa và để lại một bề mặt siêu bóng vượt trội như vừa đánh bóng. Tăng độ bảo vệ cho bề mặt nhờ hiệu ứng chống thấm nước của sáp, hạn chế việc đọng lại nước trên bề mặt sơn xe.

ĐỘ PH CÂN BẰNG KHÔNG GÂY HẠI CHO LỚP PHỦ CERAMIC CỦA BẠN

Mặc dù các lớp ceramic trên ô tô của bạn có khả năng chống hư hỏng và vết bẩn nhưng chúng có thể dễ dàng bị hư hỏng nếu chất tẩy rửa bạn sử dụng không được pha chế phù hợp, cho phép bạn làm sạch xe mà không làm hỏng bề mặt.

KHẢ NĂNG BÔI TRƠN TUYỆT VỜI ĐỂ TẨY RỬA AN TOÀN

Dung dịch Speedy Wash & Wax tạo bọt giúp làm sạch bề mặt xe nhanh chóng và dễ dàng. Chất bôi trơn này đảm bảo chất lượng bề mặt và lớp sơn của xe vẫn nguyên vẹn và ở tình trạng tối ưu.

NGUYÊN LIỆU CAO CẤP TỪ ANH QUỐC

Sản phẩm chỉ chứa các thành phần chất lượng cao, tối ưu để sử dụng trên lớp phủ gốm. Nó không chứa quá nhiều sáp nhưng chứa các sản phẩm bổ sung để tạo độ bóng giúp tăng thêm độ sáng bóng và quyến rũ cho bề mặt xe của bạn mà không gây ra vấn đề cho lớp phủ gốm của bạn.

4. CÁCH RỬA XE BẰNG DUNG DỊCH RỬA XE SPEEDY WASH & WAX

Để đảm bảo đạt được kết quả tối ưu, bạn nên thực hiện một số bước sau để bề mặt xe của mình luôn đẹp như mới. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng dung dịch rửa xe siêu sạch và dưỡng bóng Speedy Wash & Wax:

  Pha loãng dung dịch với nước theo tỉ lệ 1:300. 

  Dùng bình xịt và phun lên bề mặt, dùng khăn lau hoặc mút làm sạch bề mặt.

  Xả sạch dung dịch với nước sạch.

Lưu ý: 

  Không nên sử dụng dung dịch ở nồng độ cao vì có thể dẫn đến gây vệt trên bề mặt sơn xe.

  Không rửa xe trong điều kiện nắng nóng, có ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Bạn muốn tối ưu chi phí nguyên liệu và tìm 01 sản phẩm đa năng 2 trong 1 thì dung dịch Speedy là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Hiện tại, dung dịch rửa xe siêu sạch và wax bóng Speedy Wash & Wax được trưng bày và sử dụng trực tiếp cho khách hàng khi đến showroom Procare. Chúng tôi cam kết phân phối độc quyền dung dịch thương hiệu CONCEPT tại Việt Nam với chính sách sản phẩm, chính sách bảo hành cực kỳ tốt. Liên hệ với chúng tôi qua: