CONCEPT – Thương hiệu chăm sóc xe nổi tiếng đến từ Anh Quốc

Concept Chemicals được công nhận là một trong những nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu về các sản phẩm làm sạch và cải thiện vẻ ngoài chất lượng cao dành cho người dùng chuyên nghiệp. Được thành lập vào năm 1987 bởi một nhóm chuyên theo đuổi sự xuất sắc. Vị trí độc nhất của Concepts trên thị trường toàn cầu được xây dựng dựa trên việc cung cấp các giải pháp sản phẩm chất lượng cao, cải tiến để làm sạch các hoạt động tái điều hòa và chăm sóc chi tiết trên các thị trường công nghiệp và vận tải ô tô hàng hải. Các thương hiệu chính của công ty gồm các sản phẩm mang nhãn hiệu Concept, Zirconite, SurfAce và XPERT-60 cũng như sản xuất các sản phẩm “nhãn hiệu riêng” cho các công ty trên toàn thế giới.

Chính sách chất lượng của Concept Chemicals nhằm xác định, đồng ý và tuân thủ các nhu cầu và mong đợi của Khách hàng, đồng thời đáp ứng các yêu cầu của ISO 9001/14001 và luật pháp. Tất cả các dịch vụ và hoạt động trong ngành Công nghiệp làm sạch và đánh bóng vận tải trên thế giới đều được thực hiện theo các sửa đổi hiện hành của Tiêu chuẩn Anh và quy tắc thực hành ngành. Hiện tại Concept đang ký kết đối tác độc quyền trên nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam và Procare tự hào là đơn vị tiên phong, nhập khẩu độc quyền và sử dụng sản phẩm chăm sóc xe thương hiệu Concept trong các dịch vụ chăm sóc xe dành cho khách hàng.

>>>Xem thêm Tự Chăm Sóc Xe Ô Tô Tại Nhà Với 08 Dung Dịch Vệ Sinh Và Bảo Dưỡng Ô Tô “Siêu Đa Năng”

CONCEPT – THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC XE ĐẾN TỪ ANH QUỐC

Thương hiệu dung dịch chăm sóc xe Concept đa dạng nhiều công năng và đạt chất lượng, mỗi sản phẩm của Concept đều cam kết đạt hiệu quả cao sau khi sử dụng. Tất cả các sản phẩm đều được áp dụng công nghệ mới nhất như nano, thành phần lành tính, an toàn, thân thiện với người sử dụng và đặc biệt là bảo vệ môi trường. Đặc biệt những ai đang kinh doanh tiệm chăm sóc xe hoặc rửa xe, tham khảo dung dịch Concept; với chất lượng cao, giá thành hợp lý, dung dịch Concept đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.

 Trên đây là những thông tin chính về thương hiệu chăm sóc xe Concept để các bạn cùng tham khảo. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc đặt mua sản phẩm hãy liên hệ đến Trung tâm chăm sóc xe Procare. Tại đây không chỉ cam kết chất lượng của sản phẩm mà còn đảm bảo mức giá thành phù hợp đến tay người tiêu dùng. Bạn còn nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao giúp mua được sản phẩm phù hợp với “xế yêu”.