Tầm quan trọng của độ cứng trong lớp phủ ceramic

Khi được nghe quảng cáo về phủ cermic, mọi người thường được tư vấn rằng xe sẽ được bảo vệ bởi một lớp phủ gốm có độ cứng 9H siêu bền. Vậy độ cứng 9H trong phủ ceramic là gì? Cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về phủ ceramic 9H nhé..

1.    Độ cứng 9H trong phủ ceramic là gì?

Trong phủ ceramic, thuật ngữ 9H được dùng để mô tả độ cứng của lớp phủ. Chỉ số đo độ cứng này được sử dụng trong các thang đo độ cứng của vật liệu (Mohs) hoặc độ cứng bút chì có dải độ cứng từ 1H-10H. Chỉ số càng cao thể hiện độ cứng càng lớn.

Dưới đây là thang đo độ cứng vật liệu (Mohs), thang đo này góp phần rất nhiều trong việc kiểm tra độ cứng của các loại khoáng chất khác nhau như lớp phủ ceramic, móng tay, đinh ốc,…

2.    Độ cứng 9H thuộc thang đo nào?

Độ cứng 9H trong phủ ceramic sẽ gíup lớp sơn xe được cứng cáp và sáng bóng hơn.

Độ cứng của các lớp sơn xe thường nằm dao động trong khoảng từ 3H-4H. Đối với lớp phủ ceramic có độ cứng 9H thì độ cứng đã được tăng lên nhiều lần, được xem có độ cứng tương đương với độ cứng của hợp chất corundum – dùng để sản xuất ruby hay hồng ngọc vì thế mà độ cứng 9H của lớp phủ ceramic sẽ gíup bảo vệ xe ô tô một cách hiệu quả và tốt nhất.

Độ cứng 9H sẽ giúp bảo vệ lớp bề mặt sơn xe khỏi các vết xước nhẹ, tác nhân ăn mòn bề mặt gây bạc màu sơn xe. Đồng thời còn giúp tăng độ bóng cho màu sơn xe sau khi rửa xe.

 

3.    Tầm quan trọng của độ cứng trong phủ ceramic

Việc phủ ceramic cho xe giống như tăng thêm một lớp áo để bảo vệ lớp sơn xe được đẹp và bền vững hơn. Trên thực tế, khi phủ ceramic, xe ô tô trông cứng cáp và sang trọng hơn, ngoài việc bảo vệ xe khỏi các tác hại của môi trường thì còn giúp gia tăng tuổi thọ cho xe, đặc biệt là bề mặt sơn xe, giúp giảm thiểu chi phí bảo dưỡng cho chủ xe.

Trong trường hợp bạn thường xuyên sử dụng xe thì nên phủ ceramic cho xe. Khi gặp phải khói bụi hay đất đá, bạn chỉ cần tiến hành rửa xe thì sẽ loại bỏ được lớp bẩn một cách nhanh chóng.

4.    Phủ ceramic tại Procare

Hiện nay việc tìm kiếm các trung tâm hay cơ sở để phủ ceramic thì không hề khó nhưng để đánh giá và tìm được trung tâm chất lượng thì không dễ dàng bởi chất lượng sản phẩm, trình độ tay nghề không đồng đều khiến cho chất lượng lớp phủ cũng bị ảnh hưởng. Chính vì thế mà hãy là những người thông thái để chọn cho mình địa chỉ phủ ceramic uy tín và chất lượng.

Dịch vụ phủ Ceramic Proshield tại ProCare

Procare là đơn vị có hơn 10+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và bảo dưỡng chuyên nghiệp xe ô tô cũng như các dịch vụ chăm sóc xe cao cấp đi đầu thế giới như phủ ceremic. Procare luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Phủ Ceramic Proshield nhập khẩu Nhật Bản

Trải nghiệm dịch vụ phủ ceramic tại Procare sẽ được:

–        Quy trình phủ ceramic chuyên nghiệp bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, chuyên môn cao, được đào tạo bài bản.

–        Sản phẩm phủ là bộ Ceramic Proshield – được sản xuất theo công nghệ màng mỏng (nano technology) giúp lớp bảo vệ có độ dày đến 20 micro-met (tương ứng với độ cứng 9H). Có độ bền từ 3-5 năm.

–        Chính sách giá hợp lý, phù hợp theo từng nhu cầu của khách hàng.

–        Chế độ bảo hành và bảo dưỡng tốt nhất, chương trình ưu đãi thường xuyên dành cho khách hàng.

Với những thông tin trên về Phủ ceramic 9H, Procare hy vọng bạn đã có được những kiến thức hữu ích để lựa chọn được dịch vụ và địa chỉ uy tín để phủ ceremic cho xế yêu. Hãy liên hệ Procare để cùng chúng tôi trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc xe chuyên nghiệp nhất.

Bài viết liên quan:

Mẹo Chăm Sóc Xe Màu Trắng Tránh Bị Xuống Màu

Hướng Dẫn Tẩy Sạch Vết Bẩn Trên Ghế Da Xe Ô Tô Đúng Cách

Địa chỉ: 167/2 Bờ Bao Tân Thắng, quận Tân Phú, TP.HCM

Hotline: 0938 00 29 29