Báo giá dịch vệ sinh nội thất ô tô mới nhất 2023

Sau một thời gian sử dụng thì bất kỳ loại phương tiện nào cũng bắt đầy trở nên cũ kỹ và bám nhiều bụi, không còn sáng bóng như lúc mới mua, đặc biệt là phần nội thất bên trong bởi vì mức độ sử dụng thường xuyên nên lâu ngày hay bám mùi hôi, ẩm mốc,…Cho nên việc vệ sinh nội thất ô tô là biện pháp tốt để giúp xe luôn mới và đảm bảo được sức khoẻ của mọi người khi sử dụng xe.

Hiện nay,  nhu cầu vệ sinh nội thất ô tô ngày càng tăng cao mà từ đó các gói dịch vụ cũng như giá thành dịch vụ cũng khác nhau. Hãy cùng Procare tìm hiểu về vệ sinh nội thất ô tô và cập nhật bảng báo giá dịch vụ vệ sinh nội thất mới nhất năm 2023 nhé.

1. Lý do bạn phải vệ sinh nội thất ô tô?

Sử dụng xe liên tục nên xe thường hay có bụi bẩn, ẩm mốc nên bạn cần phải thường xuyên vệ sinh, thời gian tốt nhất là vệ sinh nội thất từ 6 tháng – 1 năm để cho không gian bên trong xe được sạch sẽ và đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn cho người lái xe.

Một số lý do bạn cần vệ sinh nội thất xe ô tô là vì:

–        Xe có các vết trầy xước, vết bẩn cứng đầu mà việc làm sạch bình thường chưa đáp ứng được do việc thường xuyên chịu tác động bên ngoài.

–        Mồ hôi bám lên lớp da ghế xe lâu ngày trở nên ố và sậm màu.

–        Mùi xe không được thông thoáng gây mất thiện cảm với người khác.

–        Các loại ghế trên xe ngồi lâu ngày không vệ sinh sẽ rất bẩn bám nhiều bụi, mùi hôi khó chịu,…vi khuẩn sinh sôi dễ tạo ra các mầm bệnh ảnh hưởng sức khoẻ.

Theo các chuyên gia thì bạn nên định kỳ bảo dưỡng, vệ sinh nội thất ô tô 6 tháng 1 lần.

Vệ sinh nội thất ô tô mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đồng thời đảm bảo cho xe luôn mới và bóng loáng.

 

2. Những yếu tố quyết định đến giá thành dịch vụ vệ sinh nội thất?

Quy trình vệ sinh nội thất ô tô bao gồm nhiều bước khác nhau như khu vực ghế ngồi, bảng điều khiển, cửa sổ, kính xe, thảm da,… và quá trình vệ sinh này sẽ cần rất nhiếu đến các hoá chất vệ sinh nội thất chuyên dụng để có thể làm sạch bề mặt. Cho nên, giá vệ sinh nội thất ô tô ở mỗi cơ sở chăm sóc xe sẽ khác nhau. Mức giá dịch vụ đưa ra phụ thuộc vào vị trí mặt bằng, chất lượng dịch vụ, dụng cụ – thiết bị, sản phẩm vệ sinh sử dùng,…nhưng nhìn chung thì không quá chênh lệch.

Thời gian làm sạch xe cũng sẽ khác nhau:

–        Với dòng xe hạng A và B thì cần khoảng 3 giờ để vệ sinh.

–        Các dòng xe hạng C, SUV,.. thì cần 4 giờ để hoàn thiện.

Gói dịch vụ vệ sinh nội thất sẽ bao gồm nhiều công đoạn từ rửa sạch xe cho đến hút bụi bẩn từng khe hở ở bên trong xe, xông hơi thông thoáng cho xe, đánh bóng,…Quy trình chung của vệ sinh nội thất ô tô chung sẽ bao gồm:

–        Làm sạch thảm và sàn xe ô tô

–        Hút sạch bụi bẩn bằng điều khiển, taplo

–        Làm sạch bộ phận lọc gió, lỗ thông hơi máy lạnh.

–        Giặt ghế xe hơi

–        Vệ sinh gioăng cửa ô tô

 

3. Báo giá dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô mới nhất

Giá dịch vụ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó dung dịch chuyên dụng để làm sạch bề mặt, đảm bảo những chất liệu như da, nhựa không bị biến đổi quá nhiều trong quá trình vệ sinh nội thất ô tô.

Bảng giá vệ sinh nội thất ô tô sẽ có mức giá tầm khoảng:

–        Xe 4-5 chỗ: 900.000đ – 2.200.000đ

–        Xe 7 chỗ: 1.000.000đ – 3.000.000đ

Bài viết liên quan:
Kinh nghiệm tự vệ sinh nội thất xe ô tô tại nhà sạch như ngoài tiệm
Trước khi bạn muốn thực hiện dịch vụ vệ sinh nội thất thì nên tham khảo trước quy trình và giá dịch vụ để có thể chọn được dịch vụ tốt nhất để tránh phát sinh thêm nhiều chi phí không đáng có nhé.

Theo dõi ProCare thông qua:
Share on facebook
Facebook
Feed back khách hàng
đội ngũ
Theo dõi ProCare qua:
Nhận thông báo hàng tuần
Đăng ký theo dõi ProCare để cập nhật những tin tức mới nhất và những kinh nghiệm hữu ích.

Subscribe to get 15% discount