Những cải tiến công nghệ đáng chú ý

💥 𝙈𝙖̀𝙣 𝙝ı̀𝙣𝙝 𝙜𝙞𝙖̉𝙞 𝙩𝙧𝙞́ 𝙠𝙞́𝙘𝙝 𝙩𝙝𝙪̛𝙤̛́𝙘 𝙡𝙤̛́𝙣, đ𝙤̣̂ 𝙥𝙝𝙖̂𝙣 𝙜𝙞𝙖̉𝙞 𝙘𝙖𝙤:

So với các mẫu xe đời cũ, việc trang bị màn hình giải trí kích thước lớn, độ phân giải cao… không chỉ giúp tin giãn thiết kế, tăng tính hiện đại cho khoang nội thất… mà còn giúp người dùng dễ thao tác, sử dụng hơn. Hiện tại, màn hình giải trí kích thước lớn (hơn 9 inch), độ phân giải cao đã xuất hiện trên một số mẫu mã đời 2021 của những dòng xe sang như Audi A8 và Q7 đời 2021, BMW X5 2021, Ford Mustang Mach-E 2021, Land Rover Range Rover 2021, Porsche Cayenne đời 2021, các dòng xe Tesla, Volvo, Mercedes-Benz GLE và S-Class.

💥𝘾𝙪̣𝙢 đ𝙤̂̀𝙣𝙜 𝙝𝙤̂̀ 𝙠𝙮̃ 𝙩𝙝𝙪𝙖̣̂𝙩 𝙨𝙤̂́ 𝙩𝙝𝙚̂́ 𝙝𝙚̣̂ 𝙢𝙤̛́𝙞

Đây là sự thay đổi quan trọng và cần thiết bởi cụm đồng hiển thị cung cấp nhiều thông tin cho người lái vì vậy cần được thiết kế tin gọn, hiện đại dễ quan sát… nhằm tránh tình trạng quá tải thông tin và giúp người lái tập trung hơn khi lái xe. Hiện tại, Mercedes-Benz là một trong những nhà sản xuất đã kết hợp, điều phối màn hình giải trí trung tâm và cụm đồng hỗ kỹ thuật số trong một thiết kế “màn hình rộng” hấp dẫn trên nhiều mẫu xe hiện tại của hãng.

💥𝘾𝙖́𝙘 𝙘𝙝𝙚̂́ đ𝙤̣̂ 𝙡𝙖́𝙞

Phản ứng ga nhanh hơn, xe ổn định hơn hay âm thanh ống xả hơn… giờ đây đều được nhà sản xuất thay đổi và cụ thể trong mỗi chế độ lại khác nhau để phù hợp với sở thích của người lái và điều kiện lái xe. Hiện tại ngoài các dòng xe thể thao, việc đa dạng các chế độ lái cũng được nhà sản xuất áp dụng với những dòng xe bán tải, SUV… giúp xe thích nghi tốt với nhiều dạng địa hình khác nhau.

💥𝙃𝙚̣̂ 𝙩𝙝𝙤̂́𝙣𝙜 𝙝𝙤̂̃ 𝙩𝙧𝙤̛̣ 𝙣𝙜𝙪̛𝙤̛̀𝙞 𝙡𝙖́𝙞 𝙣𝙖̂𝙣𝙜 𝙘𝙖𝙤

Việc sử dụng camera, radar và công nghệ lidar đã cho phép những chiếc xe hiện đại “nhìn thấy” môi trường xung quanh. Điều này đã tạo điều kiện giúp nhà sản xuất phát triển một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái như hỗ trợ giữ làn đường, giám sát điểm mù và kiểm soát hành trình thông minh… Những hệ thống hỗ trợ người lái này giúp cải thiện độ an toàn – nếu được sử dụng đúng cách.

💥Đ𝙤̂̃ 𝙭𝙚 đ𝙞𝙚̂̀𝙪 𝙠𝙝𝙞𝙚̂̉𝙣 𝙩𝙪̛̀ 𝙭𝙖

Khả năng ô tô “tự đỗ” lần đầu tiên xuất hiện trên những mẫu xe hạng sang như Volvo XC90 và Tesla Model S. Sau đó, nó chuyển sang các mẫu xe phổ thông hơn như Ford Escape. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, công nghệ ô tô tự vào hoặc ra bãi đỗ đã được cải tiến cho phép chủ xe đỗ xe bằng cách điều khiển từ xa.

💥𝙃𝙚̣̂ 𝙩𝙝𝙤̂́𝙣𝙜 𝙠𝙚̂́𝙩 𝙣𝙤̂́𝙞 𝙩𝙧𝙚̂𝙣 𝙤̂ 𝙩𝙤̂

Nhiều người cho rằng chiếc xe hơi hiện đại đang trở thành một chiếc điện thoại thông minh khổng lồ mà chúng ta có thể sử dụng. Điều này dựa trên sự liên kết các tính năng trên ô tô, như việc chỉnh vô lăng, ghế ngồi hay lưu địa chỉ, số điện thoại, dịch vụ trợ giúp đặc biệt, theo dõi vị trí, dự báo thời tiết… đều có thể thao tác trên một màn hình như điện thoại thông minh.

💥𝙎𝙖̣𝙘, 𝙠𝙚̂́𝙩 𝙣𝙤̂́𝙞 đ𝙞𝙚̣̂𝙣 𝙩𝙝𝙤𝙖̣𝙞 𝙠𝙝𝙤̂𝙣𝙜 𝙙𝙖̂𝙮

Không chỉ là hệ thống sạc không giây thông thường. Tính năng này đã được nâng cấp, phát triển giúp người dùng vừa có thể sạc và kết nối với hệ thống thông tin giải trí (Apple CarPlay và Android Auto).

___________________

📍 Inbox để biết thêm chi tiết hoặc gọi cho chúng tôi 𝟢𝟫𝟥 𝟪𝟢𝟢 𝟤𝟫 𝟤𝟫

📍167 Bờ Bao Tân Thắng (đối diện Celadon city và Aeon Tân Phú), P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, HCM.